โปรโมชั่น พรมอัดลูกฟูก 4,700฿ (50ตรม.)

16 พฤศจิกายน 2015 | พรม

Web
ชื่อสินค้า : พรมอัดลูกฟูกหนา 3 มิลลิเมตร
มีขนาด : กว้าง 2 X ยาว 25 เมตร/ม้วน = 50 ตารางเมตร
สินค้ามี 2 สี : สีเทาอ่อน, สีแดง
สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

ท่านใดที่สั่งซื้อสินค้าในกรุงเทพตั้งแต่ 8000 บาทขึ้นไป เรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรี
ส่วนท่านที่อยู่ต่างจังหวัด เรามีบริการจัดหาขนส่งสินค้าให้
ร้านเรารับชำระสินค้าผ่าน Visa และ Master card


พรมอัดลูกฟูก สีแดง,สีเทาอ่อน

จำหน่ายและรับปูพรมทุกรูปแบบโดยทีมงานมืออาชีพ สินค้าอเนกประสงค์ตอบรับทุกความต้องการของผู้ใช้ บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ในราคาย่อมเยา บริการทุกระดับประทับใจ ยินดีให้คำแนะนำและปรึกษาก่อนการซื้อ

พรมอัดลูกฟูก

พรมอัดลูกฟูก

พรมปูพื้นสำเร็จรูปที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาสินค้าตกแต่งพื้นห้องที่เหมาะกับพื้นที่สาธารณะที่ต้องการความเรียบร้อย ความเป็นทางการ ความมีระดับ และประโยชน์ใช้สอยในแง่ของการดูดซับเสียง เพื่อควบคุมเสียงก้อง เสียงสะท้อน ไม่ให้กระจายไปรบกวนคนอื่นมากนัก ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมสั่งซื้อพรมปูพื้นจากร้านเราเพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดงานแสดงสินค้า สำนักงาน โรงแรม โรงพยาบาล โชว์รูม และร้านค้าต่างๆ นอกจากนี้เรายังรับปูพรมเฉพาะจุดอีกด้วย เช่น พรมปูบันได พรมรองโต๊ะทำงาน สินค้าของเรามีความหนา เนื้อพรมแน่น ไม่ยุ่ยง่าย น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ราคาพรมปูพื้นของเราจำหน่ายในราคาถูก เรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการ คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับสินค้าและการให้บริการที่ตรงเวลาและมีคุณภาพ

lb3-3
ตัวอย่างพรมปูบันได สามารถใช้พรมสีแดง พรมสีเขียว พรมสีเทา พรมสีน้ำเงิน
ลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของแต่ละสถานที่

เราขอแนะนำพรมอัดลูกฟูก

หากคุณกำลังมองหาพรมสักผืนที่มีราคาถูก คุณภาพดีการใช้งานคงทนติดตั้งง่าย เพื่อนำมาติดตั้งภายในอาคาร สำนักงานสถานบริการต่างๆ หรือเฉพาะจุดภายในบ้านของคุณเอง ด้วยคุณภาพของเนื้อพรมที่แน่น ไม่ยุ่ยง่าย น้ำหนักเบา สะดวกต่อการขนส่ง ติดตั้งง่าย และราคาถูก คุณจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าของเราจะสามารถตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะใช้จัดงานแสดงสินค้า อาคารสำนักงานหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์อะไรก็ตาม คุณจะไม่ต้องกังวลกับเวลาในการติดตั้ง ระยะเวลาในการใช้งานเลย แถมมันยังช่วยประหยัดให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ

สินค้าของเราเป็นมากกว่าพรม

พรมปูพื้นอเนกประสงค์ที่ไม่เพียงแต่สร้างความเรียบร้อย ความหรูหราให้กับภายในอาคาร ช่วยเพิ่มสัมผัสที่นุ่มนวล ช่วยลดเสียงก้อง เสียงสะท้อนให้น้อยลงแล้ว แต่ยังช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการลื่นล้มของผู้สูงอายุอีกด้วย

ถ้าคุณยังไม่มีความรู้เรื่องพรมดีนัก และอยากได้รับคำปรึกษาก่อนตัดสินใจซื้อ เรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำตอบทุกข้อที่คุณสงสัย

Save

error: Content is protected !!