ลดราคา พรมอัดเรียบ 2,500฿ (45ตรม.)

15 พฤศจิกายน 2015 | พรม

Web

ชื่อสินค้า : พรมอัดเรียบหนา  2 มิลลิเมตร
ขนาด : กว้าง 1.5 X ยาว 30 เมตร/ม้วน พื้นที่ทั้งหมด 45 ตารางเมตร
มี 6 สี : สีเทาอ่อน, สีเทาเข้ม, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีแดง, สีดำ
สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

 

ประโยชน์ของพรมปูพื้น

เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมสถานที่บางแห่ง เช่น ออฟฟิศ โรงแรม ห้องสมุด สถานที่จัดแสดงสินค้าหรือแม้แต่บ้านส่วนตัว มักจะตกแต่งพื้นด้วยการปูพรม คุณอาจเข้าใจว่า การปูพรมทำให้สถานที่นั้นๆ ดูหรูหราอลังการมากขึ้น นั่นคือประโยชน์แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ เพราะจริงๆ แล้วพรมมีประโยชน์มากกว่าเรื่องความสวยงาม แต่มันยังช่วยดูดซับเสียงไม่ให้รบกวนคนที่อยู่ข้างๆ ได้อย่างดีอีกด้วย

อย่างห้องสมุดเป็นสถานที่ที่ต้องการความเงียบสงบ ผู้ใช้ต้องการสมาธิในการอ่านและค้นคว้าหาข้อมูล การปูพรมพื้นและพรมปูบันไดห้องสมุด จะช่วยให้เสียงจากการเดินกระทบคนแถวนั้นน้อยลง ทั้งเวลาเดินเท้ายังสามารถสัมผัสรับกับพื้นที่อ่อนนุ่มได้มากขึ้น

LL-2


หากคุณต้องการปูพรมงานแสดงสินค้า

หรือปูพรมพื้นที่ทางเดินของโรงแรม สถานที่ส่วนตัวของคุณ หรือจะจุดไหนมุมใดตามที่คุณปรารถนา มีมากกว่าแค่ความสวยงามแต่ยังรวมถึงประโยชน์ใช้สอยอื่นๆ ด้วย เราขอแนะนำพรมอัดเรียบ พรมอัดสักหลาดของที่นี่ ราคาย่อมเยา และด้วยผลงานที่การันตีถึงความเป็นอาชีพ ทำให้เรากล้ายืนยันได้ว่า คุณจะได้รับความพึงพอใจในตัวสินค้าและการให้บริการของเราอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหามืออาชีพเรื่องพรมอยู่ ที่นี้พร้อมให้การบริการและคำปรึกษาก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านเราค่ะ เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

LL-3

พรมอัดเรียบ พรมสักหลาด

สินค้าที่เหมาะกับการตกแต่งพื้นบ้าน ออฟฟิศ งานแสดงสินค้า หรือพื้นที่ที่คุณต้องการให้มีการดูดซับเสียงไปพร้อมกับเพิ่มความสวยงามและสัมผัสอันอ่อนนุ่มของพื้นในสถานที่นั้นๆ นอกจากพรมปูพื้นแล้ว เรายังจำหน่ายและรับปูพรมบันไดอีกด้วย ราคาพรมปูพื้นของร้านเราจำหน่ายในราคาที่ถูกและมีคุณภาพ มีทีมติดตั้งมืออาชีพ ตรงเวลามีความรับผิดชอบสูง

การจัดส่งพรมอัดเรียบให้กับลูกค้า

เรากล้ารับประกันว่า เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าจากร้านเราแล้ว เราจะส่งสินค้าตรงถึงมือคุณอย่างแน่นอน
“สำหรับท่านที่สั่งซื้อในเขตกรุงเทพ เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าครบ 8000 บาทขึ้นไป เรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรี”
สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด เรามีบริการจัดหาบริษัทขนส่งสินค้าให้ถึงมือ
ร้านของเรารับชำระสินค้าผ่านบัตร Visa และ Master Card
สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

Save

error: Content is protected !!