พรมแผ่น รุ่น ML หนา 6 มิลลิเมตร

18 พฤษภาคม 2016 | พรม

พรมทอ รุ่น ML3

ชื่อสินค้า : พรมแผ่น รุ่น ML หนา 6 มิลลิเมตร มี 5 สี
ขนาด : 50×50 ซม. (4 ตรม./กล่อง)
สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

ในปัจจุบันพรมปูพื้นก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งพื้นให้สวยงามโดดเด่น เพราะพรมให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มสบายเท้า ให้ผิวสัมผัสที่ดี พรมจึงมีให้เลือกหลากหลายแบบมีสีสันและลวดลายหลากสไตล์ให้คุณได้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ พรมแผ่นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใช้สำหรับปูพื้น ออฟฟิศ สำนักงาน หรือพื้นที่ต่างๆให้สวยงามได้ ทาง พรมราคาถูก.com ของเรามีพรมให้เลือกหลากหลายรุ่นเพื่อให้ได้ใช้งานได้ตรงความต้องการ อีกทั้งทางเรายังมีบริการติดตั้งปูพรมด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

MT-1-1

พรมแผ่น ผลิตจากใย PP , Backing PVC.

เป็นพรมที่นิยมเลือกใช้งานมากเพราะมีสีสันและลวดลายให้เลือกหลากหลาย มีความแข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานมกกว่า 5 ปี ดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับใช้ปูพื้น ออฟฟิศ สำนักงาน ฟิตเนส ห้องพัก โรงแรม ทางเดิน ขนย้ายสะดวก ติดตั้งและซ่อมแซมได้ง่าย พรมแผ่น รุ่น ML มีสีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ขนาด  50×50 ซม. (4 ตรม./กล่อง) เนื้อพรมแน่นไม่ยืด รองรับน้ำหนักจากโต๊ะทำงาน ตู้เอกสาร เก้าอี้ล้อเลื่อนและเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ ได้ดี พรมแผ่นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความไว้วางใจสำหรับคนที่ต้องการให้พื้นสำนักงานมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมองแล้วสบายตา

พรมทอ รุ่น ML1

%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b9%87%e0%b8%a1

พรมปูพื้นที่นิยมเลือกใช้

พรมปูพื้น เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญสำหรับใช้ตกแต่งพื้นตามสถานที่ต่างๆให้สวยงามโดดเด่น หรูหรา มีสไตล์และที่สำคัญยังมีประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะใช้ปูพื้น บ้าน คอนโด ออฟฟิศ อาคารสำนักงาน ก็สามารถทำได้ สำหรับชนิดพรมที่นิยมเลือกใช้กันเป็นจำนวนมากคือ ผลิตจากใย PP , Backing PVC. ซึ่งสามารถดูแลรักษาง่าย มีความทนทาน รองรับแรงกระแทกได้ดี มีผิวสัมผัสนุ่มสบายเท้า

การจัดส่งพรมให้กับลูกค้า

เรากล้ารับประกันว่า เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าจากร้านเราแล้ว เราจะส่งสินค้าตรงถึงมือคุณอย่างแน่นอน
“สำหรับท่านที่สั่งซื้อในเขตกรุงเทพ เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าครบ 8000 บาทขึ้นไป เรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรี”
สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด เรามีบริการจัดหาบริษัทขนส่งสินค้าให้ถึงมือ
ร้านของเรารับชำระสินค้าผ่านบัตร Visa และ Master Card
สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

Save

error: Content is protected !!