พรมทอ รุ่น BP หนา 5 มิลลิเมตร

10 พฤศจิกายน 2015 | พรม

พรมทอ รุ่น BP
ชื่อสินค้า : พรมทอ รุ่น BP หนา 5 มิลลิเมตร
ขนาด : กว้าง 4 เมตร X ยาว 25 เมตร/ม้วน
มี 10 สีให้ได้เลือกกัน : สีเขียว, สีเทา, สีแดง ฯลฯ
สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

การใช้พรมปูพื้นสำนักงานหรือพรมปูห้องรับแขก

“ทราบไหมว่า การสร้างความประทับใจหรือที่เรียกว่า First Impression”
นั้นมีความสำคัญอย่างมากทีเดียวสำหรับกิจการ สำนักงาน เพราะ เมื่อผู้ใช้บริการหรือผู้ติดต่อปรากฏตัวขึ้น ด่านแรกที่จะสร้างความประทับใจให้แก่พวกเขาได้ คือ ภาพลักษณ์ของการตกแต่งภายในนั่นเอง ภาพรวมของสถานที่คือสิ่งแรกที่คนทั่วไปจะได้เห็นก่อนที่จะได้สัมผัสกับคนภาย ในด้วยซ้ำ ดังนั้นนอกจากการคำนึงถึงการบริการที่ดีแล้ว การตกแต่งสถานที่ให้ดูสวยงามจึงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการ เจ้าของสำนักงานควรเล็งเห็นถึงความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน นอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้สำหรับการตกแต่งสำนักงาน และในส่วนของพรมปูห้องรับแขกแล้ว พรม ยังเป็นงานตกแต่งพื้นอีกชิ้นที่ควรให้ความสำคัญ ย่อมส่งเสริมให้องค์ประกอบของสำนักงานหรือในส่วนของบริเวณรับแขกออกมาดูดีขึ้น

การใช้พรมปูพื้นสำนักงานหรือพรมปูห้องรับแขก
ข้อดีของการใช้พรมปูพื้นออฟฟิศหรือพรมปูห้องรับแขก

นอกจากความสวยงาม ดูหรูหราแล้ว พรมยังช่วยในการเก็บเสียง ลดเสียงสะท้อน เช่น เสียงของรองเท้า หรือเสียงใด ๆ ที่มีการกระทบ และให้ผิวสัมผัสที่นุ่มนวลในการเดินมากกว่าพื้นกระเบื้องหรือพื้นปูน และที่สำคัญในการใช้พรมปูพื้นสำนักงานหรือปูพื้นห้องรับแขกนั้น เป็นการตกแต่งพื้นที่ใช้เวลาไม่นาน และประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าการปูพื้นด้วยวัสดุอย่างอื่น

ในขั้นตอนการดูแลรักษาพรมที่ใช้ปูพื้นสำนักงานหรือพรมปูห้องรับแขกนั้น เป็นขั้นตอนที่ไม่ยาก เพราะเมื่อปูพรมแล้วการดูแลรักษาก็จะยิ่งง่ายดายกว่าพื้นกระเบื้องหรือพื้น ปูนทั่วไป เพียงใช้เครื่องดูดฝุ่นเท่านั้นและให้พื้นที่ในส่วนที่ปูพรมได้รับแสงแดด บ้างเพื่อป้องกันกลิ่นอับ

AL-A

เลือกพรมที่เหมาะกับการปูพื้นสำนักงานหรือห้องรับแขก

พรมทอ รุ่น BP หนา 5 มิลลิเมตร พรมหน้ากว้าง 4 เมตร ยาว 25 เมตรต่อม้วน เป็นพรมที่เหมาะสำหรับปูพื้นสำนักงาน, ปูพื้นห้องรับแขก, พรมปูพื้นห้องนอน เพราะเนื้อพรมไม่ฟูจนเกินไปจึงไม่เป็นที่สะสมของฝุ่นละอองและที่สำคัญพรมทอ รุ่นนี้ ประหยัด ทำให้งบประมาณในการตกแต่งพื้นไม่สูงจนเกินไป และที่สำคัญพรมทอ รุ่น BP สามารถรับน้ำหนักเก้าอี้ล้อเลื่อนได้ดี พรมไม่ยืด

เคล็ดลับดีๆในการเลือกสีพรม

พรมทอที่เหมาะกับสำนักงาน มีให้เลือกด้วยกันถึง 10 สี  ซึ่งนอกจากเพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งผนัง เฟอร์นิเจอร์ โดยรวมแล้ว หลักจิตวิทยาในการเลือกสี ยังช่วยสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้กับผู้ที่เข้ามาติดต่อด้วย เช่น
พรมทอสีแดง ให้ความรู้สึกตื่นเต้น กล้าหาญ และสามารถดึงดูดสายตามากที่สุด
พรมทอสีเหลือง ให้ความรู้สึก สดชื่น มีชีวิตชีวา ความศักดิ์สิทธิ์ และความสว่างไสว
พรมทอสีน้ำเงิน แสดงถึงความสง่า สงบเงียบ ลึกซึ้ง
พรมทอสีส้ม อบอุ่น ร้อนแรง เร้าใจ
พรมทอสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่น มั่นคง
พรมทอสีเทา บ่งบอกถึงความรู้สึกความสงบ ความเงียบ ความสุภาพ

ในการใช้พรมปูพื้นออฟฟิศนั้น เราสามารถใช้สีของพรมมากกว่า 1 สีขึ้นไปเป็นตัวแบ่งโซนพื้นที่การทำงาน ทางเดิน จุดพักเบรกของพนักงาน หรือแผนกได้ ช่วยให้สำนักงานดูเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม เลือกพรมที่เหมาะกับสำนักงาน ช่วยสร้างความประทับใจสำหรับผู้มาติดต่อและที่สำคัญยังสร้างบรรยากาศให้น่าทำงานไม่น้อยทีเดียว

สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

error: Content is protected !!