พรมทอ รุ่น A2 หนา 8 มิลลิเมตร

14 พฤศจิกายน 2015 | พรม

พรมทอในยุคปัจจุบันนี้เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
หลังจากที่ผู้ผลิตหลายรายนั้นได้สร้างสรรค์การผลิตพรมทอ ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะและความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม จึ่งทำให้”พรมทอ”ได้รับความต้องการเพื่อไปจัดวางตามสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น พระราชวัง บ้าน และสำนักงาน

พรมทอ รุ่น A2ชื่อสินค้า : พรมทอ รุ่น A2 หนา 8 มิลลิเมตร
ขนาด : สั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ
มี 10 สีให้ได้เลือกกัน : สีเขียว, สีเทา, สีน้ำเงิน ฯลฯ

พรมทอจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยหากต้องการที่จะตกแต่งสถานที่ต่างๆให้ดูหรูหราและมีระดับ
โดยส่วนใหญ่แล้วพรมทอ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นพรมทอที่ทำมาจากขนแกะ ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากเปอร์เซียในยุคก่อน แต่อย่างไรก็ตามในประเทศไทยเรานั้นมีการผลิตพรมทอ อย่างมากมายจากฝีมือของคนไทยเอง โดยที่ผลิตออกมานั้นมีความสวยงามไม่แพ้สินค้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศเลยทีเดียว

markenhersteller-1

ทั้งนี้จะขอนำเสนอพรมทอ ที่ได้ทำการผลิตโดยฝีมือคนไทย เป็น “พรมทอรุ่น A2” ซึ่งมีความหนาของพรมนั้นวัดได้ 8 มิลลิเมตร และมีลักษณะที่พิเศษ สร้างจากเส้นใยที่มีคุณภาพ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายท่านเพราะการผลิตที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ที่ดูแล้วมีสีสันและสวยงามสามารถที่จะไปวางไว้ที่ห้องรับแขกและมุมต่างๆได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นพรมขนาดใหญ่ที่สามารถวางได้ตามสำนักงานต่างๆ หรือไปวางที่โรงหนังได้

พรมทอที่ได้ผลิตขึ้นนั้นมีทั้งหมด 10 สี
ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามสีของเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน อีกทั้งหากต้องการสไตล์และรูปแบบที่ชอบและไม่เหมือนใครแล้วสามารถสั่งผลิตได้ตามที่ต้องการ  ไม่เพียงแค่มีพรมทอ เท่านั้นแต่เรายังมี “พรมปูพื้นขนฟู”ที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบตามความต้องการของลูกค้า  ซึ่งมีลักษณะพิเศษที่นุ่มสบายเหมาะสำหรับเวลาเด็กๆนั่งเล่น ในยามว่างๆ

t8-5-1

หากต้องการวางทั้งพรมทอ และพรมปูพื้นขนฟูแล้ว ยังมีการบริการรับปูพรมไปให้ถึงที่ในละแวกใกล้เคียงอีกต่างหาก ทั้งนี้พร้อมบริการให้ลูกค้าได้รับความพอใจสูงสุดในการบริการอีกด้วยเช่นกัน พรมทอยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นการปูห้อง ณ พื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง โดยที่หากมีการปูพรมแล้วจะทำให้ดูดียิ่งขึ้น ทั้งนี้แล้วแต่ใครที่สนใจจะเลือก”พรมทอ “ชนิดใด แบบใด สีใด ให้เข้ากับสไตล์ที่อยู่นั้นๆ ก็แล้วแต่ความชอบของคน

โดยทีปกติแล้วพรมทอเหล่านี้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก
หากได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี โดยมีวิธีการดูแลแบบง่ายๆ แค่ใช้เครื่องดูดฝุ่นในการทำความสะอาด บางครั้งอาจจะนำออกมาตากแดดบ้าง เพื่อทำให้อายุการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

Save

error: Content is protected !!