ปูพรมทอ บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46

5 พฤษภาคม 2017 | ผลงานปูพรม

ปูพรมทอ บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46

IMG_0948
ผลงานติดตั้งปูพรม ที่ บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46 ลูกค้าเลือกใช้ พรมทอ รุ่น A1 หนา 8 มิลลิเมตร กับ พรมทอ รุ่น A2 หนา 8 มิลลิเมตร ลูกค้าเลือกปูพรมให้แต่ละห้องให้มีสีสัน สวยงาม ดูหรูหรา เพราะพรมรุ่นนี้มีความหนานุ่มเป็นพิเศษจึงมีผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า อีกทั้งยังสามารถสั่งทอได้ตามขนาดพรมจึงไม่มีรอยต่อ

page-1-4560ห้องแรกลูกค้าเลือกปูพรมห้องโถงหน้า ชั้น 2 โดยเลือกปูพรมทอ สีเทา พรมโทนสีเข้มจะทำให้ห้องดูมืดลงเล็กน้อย จึงเหมาะสำหรับพักผ่อน ดูหนังฟังเพลง พรมสีเข้มจะมองไม่ค่อยเห็นความสกปรก แต่การดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย

IMG_0949

ปูพรมทอ หนา 8 มิลลิเมตร สีฟ้า

ห้องที่สองลูกค้าเลือกปูพรมทอ หนา 8 มิลลิเมตรเช่นกันแต่จะแตกต่างกันที่สีสัน เพราะบริเวณห้องนอน ชั้น 3 ลูกค้าเลือกปูพรมทอ สีฟ้า ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและดูสดใส มองแล้วสบายตามากขึ้น หลายคนจึงเลือกใช้พรมเพื่อตกแต่งภายในให้ออกมาอย่างสวยงามและลงตัวในแบบที่ต้องการได้

page-3-4560พรมโทนสีอ่อนจะทำให้ห้องดูสว่างและกว้างมากขึ้น ทำให้รู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย จึงทำให้ห้องนี้ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

IMG_0964

พรมทอ ให้ความสวยงามหรูหรา นุ่มเดินสบายเท้า

ห้องที่สามลูกค้าเลือกปูพรมบริเวณห้องเล็ก ชั้น 2 พรมทอสีครีม สามารถปรับบรรยากาศภายในบ้าน ช่วยเพิ่มความหรูหรา  สวยงาม อีกทั้งยังช่วยให้บ้านรู้สึกนุ่ม อบอุ่นน่าอยู่ และช่วยป้องกันการลื่นล้มได้อย่างดี

page-4-4560พรมปูพื้นเหมาะสำหรับตกแต่งภายในบ้านให้มีความโดดเด่น สวยงาม ควรเลือกพรมให้ดูกลมกลืนกับห้องของคุณได้อย่างลงตัว พรมทอ สีครีม ช่วยตกแต่งได้อย่างสวยงามและน่าอยู่ และมีอายุในการใช้งานทนทานแข็งแรง

พรมทอ รุ่น A1-2

พรมทอ รุ่น A2

เลือกใช้บริการหรือขอรับคำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกใช้พรมให้เหมาะตามการใช้งาน และสไตล์อันเป็นส่วนตัวของคุณ โดยช่างทีมงานมืออาชีพที่ทำงานตรงตามเวลานัดหมาย คิดจะซื้อ พรมปูพื้น คิดถึงเรารู้จริงเรื่องพรมที่คุณวางใจได้

สนใจสอบถามได้ที่โทร. 092-776-6007 หรือไลน์ ID : LW99

 

error: Content is protected !!